Menu of the week

20. júní - 24. júní

Mánudagur - 20. júní
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanil.
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur með soðnum kartöflum, bræddu smjöri og sellerísalat. Vegan: Hrísgrjónanúðlur eð grænmeti.
Nónhressing Heimabakað brauð með osti og fersku grænmeti. Ávextir.
 
Þriðjudagur - 21. júní
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanil.
Hádegismatur Tómatsúpa með pítabrauði og baba ghanoush.
Nónhressing Flatkökur með kæfu og ólífum. Ávextir.
 
Miðvikudagur - 22. júní
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúaínum, döðlum og kanil.
Hádegismatur Indverskur kjúklingur með hýðishrísgrjónum og fersku grænmeti. Vegan/grænmetis: Indverskur grænmetisréttur með hýðishrísgrjónum og fersku grænmeti.
Nónhressing Heimabakað brauð með osti og fersku grænmeti. Ávextir.
 
Fimmtudagur - 23. júní
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanil.
Hádegismatur Pasta með ofnbökuðum kúrbítum og gulrótum og Grana Padano. Ferskt spínatsalat.
Nónhressing Grísk jógúrt með berjasósu. Ávextir. Vegan: Hafrajógúrt.
 
Föstudagur - 24. júní
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanil.
Hádegismatur Fisk í raspi með kartöfluskalotsalati og fersku grænmeti. Vegan/grænmetis: Grænmetisböff.
Nónhressing Heimabakað brauð með sultu. Ávextir.
 
© 2016 - Karellen