Menu of the week

1. Mars - 5. Mars

Mánudagur - 1. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur með soðnum kartöflum, bræddu smjöri, og fersku grænmeti. Vegan: Eggaldin í tómat.
Nónhressing Heimabakað brauð með osti og pariku. Ávextir.
 
Þriðjudagur - 2. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Skakshuka með kínóa/bulgur og kóríander.
Nónhressing Flatkökur með kæfu og ólífum. Ávextir.
 
Miðvikudagur - 3. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gúllas með hýðishrýsgrjónum og grænmeti. Vegan :Ratatouille.
Nónhressing Heimabakað brauð með paprikusmurosti og grænmeti. Ávextir.
 
Fimmtudagur - 4. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Pasta með linsubaunum , Grana padano og fersku spínatsalati.
Nónhressing Hrökkbrauð með harðsoðnum , eggjum og kavíar. Ávextir.
 
Föstudagur - 5. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur eða Bíó Bú jógúrt með rúsínum , döðlum og kanel.
Hádegismatur Fiskur í raspi með kartöflugratín og hrásalati. Vegan: Risotto með ristuðu grænmeti.
Nónhressing Heimabakað brauð með sultu og döðlum. Ávextir.
 
© 2016 - Karellen