Matseðill vikunnar

14. Október - 18. Október

Mánudagur - 14. Október
Morgunmatur   Hafragrautur eðalífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gufusoðinn ferskur fiskur með púrrulauks kartöflustöppu bræddu smjöri og papriku. Ofnæmisvakar: Karrý grænmetisréttur.
Nónhressing Gulrótar súrdeigsbrauð með osti og fersku grænmeti. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Þriðjudagur - 15. Október
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gulrótarsúpa með heimabökuðum fræbollum og Tzaziki.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með kæfu og olivum. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Miðvikudagur - 16. Október
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Ungverskt gúllas með hrísgrjónum og búlgur. Ofnæmisvakar: Grænmetis pottréttur
Nónhressing Flatkökur með osti og agúrku. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Fimmtudagur - 17. Október
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Spínatpasta með grana padano og ferskum tómötum.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með harðsoðnum eggjum og kavíar. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Föstudagur - 18. Október
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Fiskur í raspi ,kartöflusalat og hrásalat. Ofnæmisvakar: Grænmetis buff
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð meðsultu og döðlum. Ávextir.
 
© 2016 - Karellen