Menu of the week

25. Maí - 29. Maí

Mánudagur - 25. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gufusoðinn ferskur fiskur með soðnum kartöflum,bræddu smjöri og baunasalati. Ofnæmisvakar: Sætarkartöflur og spínat karrý.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með osti og fersku grænmeti. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Þriðjudagur - 26. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Grænmetisréttur með hýðishrísgjónum/kúskús/ blómkáli og rifnum osti.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með kæfu og ólífum. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Miðvikudagur - 27. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Rjómalagaður kjúklingur með sólþurrkuðum tómötum ,kínóa/bulgur , grænarbaunir og gulrætur. Ofnæmisvakar: Grænmetiréttur.
Nónhressing Flatkökur með osti og agúrku. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Fimmtudagur - 28. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Spínatpasta með grana padno og ferkum tómötum.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með harðsoðnum eggjum og kavíar. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Föstudagur - 29. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Miðjarðarhafs fiskréttur með ristuðum kartöflum og grænmeti. Ofnæmisvakar: Ristað grænmeti.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með sultu og döðlum. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
© 2016 - Karellen